Lượt xem: 222
Kế Sách: Tổ chức họp Hội đồng xét duyệt hồ sơ chính sách người có công với cách mạng
Ngày 18/7/2018, đồng chí Châu Văn Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện (Chủ tịch Hội đồng) tổ chức cuộc họp Hội đồng xét duyệt hồ sơ chính sách người có công với cách mạng. Tham dự cuộc họp còn có các đồng chí là thành viên của Hội đồng.

      Tại cuộc họp, đ/c Nguyễn Văn Huỳnh, Phó phòng Nội vụ thông qua một số nội dung trong Nghị quyết số 47-NQ/HĐNN7 ngày 29/9/1981 của Hội đồng Nhà nước ban hành Điều lệ khen thưởng tổng kết thành tích kháng chiến chống Mỹ cứu nước và Thông tư số 39-BT ngày 21/4/1982 của Bộ trưởng Tổng thư ký về việc hướng dẫn thi hành Điều lệ khen thưởng tổng kết thành tích kháng chiến chống Mỹ cứu nước; tổng kết thành tích kháng chiến chống Pháp ở Miền Nam và thành tích giúp đỡ cách mạng trước ngày Tổng khởi nghĩa tháng 8/1945 để các đồng chí trong Hội đồng nắm để có ý kiến đối với 47 hồ sơ đề nghị được hưởng chính sách người có công.

      Hội đồng thống nhất 100% thông qua 35 hồ sơ, còn lại 12 hồ sơ đề nghị bổ sung trong thời gian sớm nhất. Do đây là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về giải quyết chế độ, chính sách đối với người có công tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ,... Việc giải quyết chế độ có ý nghĩa chính trị sâu sắc, góp phần động viên thiết thực đối với các đối tượng và gia đình đối tượng.

      Kết luận cuộc họp, đồng chí Châu Văn Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị phòng Nội vụ và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, sớm hoàn thành các hồ sơ, thủ tục trình cấp trên khen thưởng để người có công sớm được hưởng những chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước, qua đó phần nào an ủi, động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ.



Ảnh: Quang cảnh cuộc họp

Trường Sơn (Văn phòng HĐND và UBND huyện)




















Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 118
  • Trong tuần: 118
  • Tất cả: 581825
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này